Háskóli Íslands

Rannsóknamiðstöð um alþjóðaviðskipti: Greinar

Hér er hægt að nálgast nokkrar greinar eftir aðila sem tengjast rannsóknarmiðstöð um nýsköpun og alþjóðaviðskipti og eru aðgengilegar almenningi á vefnum. Með því að smella hér er hægt að komast á vefsíðu fyrirtækisins Adobe og fá forritið Acrobat Reader án endurgjalds.

 

  1. Gunnar Óskarsson, Hermann Þór Þráinsson (2017). Reglugerðarumhverfi frumkvöðla á Íslandi: Greining á stöðu og tækifærum til úrbóta, Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, árg 14, nr. 2.

  2. Guðjón Helgi Egilsson og Gunnar Óskarsson (2016) Mælitæki fyrir færni í alþjóðavæðingu: Ávinningur og gagnsemi við stjórnun, Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands

  3. Svala Guðmundsdóttir (2015) The relationship between cultural intelligence and adjustment, International Journal of Intercultural Relations, Vol. 47, July 2015

  4. Áslaug Þorbjörg Guðjónsdóttir og Gunnar Óskarsson (2014) Margvíslegar hindranir íslenskra útflytjenda, Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands

  5. Gunnar Oskarsson og Sabit Veselaj (2014) Forstig nýsköpunar: helstu líkön og þróun þekkingar um viðfangsefnið, Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands

  6. Gunnar Óskarsson, Sabit Veselaj (2014). Forstig nýsköpunar: Helstu líkön og þróun þekkingar um viðfangsefnið. Vorráðstefna viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands.

  7. Gunnar Óskarsson (2009) Information Technology Capabilities and Their Impact on the Transfer of External Information, Stjórnmál og stjórnsýsla, 2. Tbl., 5. Árg.

  8. Snjólfur Ólafsson og Auður Hermannsdóttir (2008).Vaxtasaga Marel. Rannsóknir í félagsvísindum VIIII.

  9. Auður Hermannsdóttir og Snjólfur Ólafsson (2008).Helstu áhrifaþættir á alþjóðlegan vöxt Össurar. Rannsóknir í félagsvísindum VIIII.

  10. Auður Hermannsdóttir (2008). Theoretical underpinnings of the internationalization process. IBR Working Paper no. W08:02

  11. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2008). Íslensk fyrirtækjamenning - mælingar og mat. Vísbending 4. tbl.

  12. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson. (2008). Íslensk fyrirtækjamenning - mælingar og mat. Vísbending, 1. tbl.

  13. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson. (2007).  Íslensk fyrirtækjamenning - víkingar í viðskiptum. Vísbending, 42. tbl.

  14. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Can a specific Icelandic orginizational culture explain the success of Icelandic businesses in foreign expansion? NFF 2007.

  15. Auður Hermannsdóttir. (2007). Ör vöxtur beinna fjárfestinga Íslendinga erlendis. Vísbending, 32. tbl.

  16. Snjólfur Ólafsson. (2007). Útrás íslenskra fyrirtækja og erlendar fjárfestingar. Vísbending, 31. tbl.

  17. Auður Hermannsdóttir, Anný Berglind Thorstensen og Snjólfur Ólafsson. (2007). Overview of foreign investment from Iceland 1998 to 2005. IBR Working Paper no. W07:04.

  18. Snjólfur Ólafsson, Þórhallur Guðlaugsson og Auður Hermannsdóttir. (2007). How entrepreneurial culture can support fast international growth. IBR Working Paper no. W07:02.

  19. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson. (2007). Fyrirtækjamenning og leiðir til að leggja mat á hana. IBR Working Paper no. W07:01.

  20. Dögg Gunnarsdóttir (2007). ... Við erum alltof ungir til að leggja árar á bát. Um íslenskan stjórnunarstíl í útrásarfyrirtækjum. Rannsóknir í félagsvísindum VIII.

  21. Helga Harðardóttir og Snjólfur Ólafsson (2007). Hröð ákvarðanataka í íslenskum útrásarfyrirtækjum. Rannsóknir í félagsvísindum VIII.

  22. Snjólfur Ólafsson, Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Ástæður fyrir örum vexti útrásarfyrirtækjanna. Rannsóknir í félagsvísindum VIII.

  23. Snædís Baldursdóttir og Snjólfur Ólafsson (2007). Ráðningar lykilstjórnenda í útrásarfyrirtækjum. Rannsóknir í félagsvísindum VIII.

 

 

 

 

Þú ert að nota: brimir.rhi.hi.is